by Trần Hữu Tình

Mời Hữu Tình một ly cafe!

Như trong bài giới thiệu, Tình cũng đã chia sẻ onthi365.com là blog cá nhân được lập với ý tưởng ban đầu là nơi để lưu lại những website, bài chia sẻ, khóa học, ứng dụng và tài liệu (có phía và miễn phí)… liên quan đến tiếng anh để bản thân dễ dàng tìm lại khi cần, đồng thời để chia sẻ với mọi người.

Những kiến thức chia sẻ trên blog sẽ trao trùm toàn bộ đến 1 người học từ lúc còn nằm trong bụng mẹ cho đến khi đi làm. Có thể những chia sẻ có trên blog chưa được hoàn hảo và đầy đủ nhưng sẽ rất tuyệt vời khi nó giúp giải quyết vấn đề bạn đang gặp phải.

Bên cạnh đó, website có chia sẻ các tài liệu, khóa học, ứng dụng liên quan đến tiếng Anh có phí và miễn phí để quý học viên tham khảo, nếu phù hợp với nhu cầu học tập thì các bạn học viên có thể mua tại website với chi phí ưu đãi nhất có thể.

Nếu bạn thấy những chia sẻ trên blog này hữu ích. Bạn có thể ủng hộ Hữu Tình với một ly cafe để mình thêm “tỉnh táo” chia sẻ thêm nhiều hơn nữa!

Dù bạn ủng hộ một ly đen đá không đường hay là một ly cafe sữa hòa tan thì Hữu Tình cũng rất trân trọng tấm lòng của bạn!

1. Mời Hữu Tình một ly cafe qua MoMo

Rất đơn giản! Bạn có thể nhờ ví điện tử MoMo “ship” cho mình 1 ly cafe bằng cách quét mã MoMo bên dưới hoặc số tài khoản ví momo 0776838748

2. Ủng hộ Hữu Tình qua ngân hàng

Bạn có thể ủng hộ cho Hữu Tình thông qua chuyển khoản ngân hàng hoặc quét mã QR ở dưới đây nhé!

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)

  • Chủ khoản: Trần Hữu Tình
  • Số tài khoản: 0111000198357
  • Chi nhánh: Cần Thơ

Hữu Tình xin cám ơn ly cà phê của bạn rất nhiều!